ong-chu-du-an-shophouse-dinh-dam-cua-gioi-thuong-luu-bi-tam-hoan-xuat-canh-1713842966.jpeg

Tổng Cục thuế vừa công bố thông tin ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển đô thị Hoàng Mai (Công ty Hoàng Mai) bị tạm hoãn xuất cảnh. Lý do vì công ty này đang thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế. Cụ thể là nợ thuế 418 tỷ đồng tính đến ngày 29/2.

Được biết, địa chỉ của Công ty Hoàng Mai nằm tại số nhà PG02-Vincom, đường Cù Chính Lan, phường Đồng Tiến, TP. Hòa Bình. 

Công ty Hoàng Mai là chủ đầu tư dự án được cho là đình đám tại Hà Nội, với tên gọi Khu đô thị mới Hoàng Văn Thụ (Louis City Hoàng Mai). Theo một số đánh giá thì dự án này như một mảnh ghép không thể thiếu cho bộ sưu tập BĐS hàng hiệu của giới thượng lưu, gọi khoa trương hơn là “mỏ vàng mười” vô giá. 😃 

Có người còn nói đây là “gà đẻ trứng vàng” đối với các nhà đầu tư sành sỏi. 😃 

Nhưng mà thực tế thì dự án Louis City Hoàng Mai có hàng trăm căn biệt thự, shophouse đã được hoàn thiện, thế nhưng nhiều vị trí có dấu hiệu xuống cấp. Và dù dự án đã triển khai giai đoạn 1 và 2, nhưng nhiều hạng mục như: chung cư, trường học, trung tâm thương mại… vẫn chưa được xây dựng. 

ong-chu-du-an-shophouse-dinh-dam-cua-gioi-thuong-luu-bi-tam-hoan-xuat-canh-1-1713848579.png
 

Hiện tại giai đoạn 3 của dự án đang đợi chủ đầu tư nộp số tiền còn lại là 668 tỷ đồng (tổng phải nộp là hơn 1.400 tỷ đồng).

Dự án Louis City Hoàng Mai có tổng diện tích 23,9ha với mật độ xây dựng toàn khu 35%. Quy mô xây dựng dự án bao gồm 2 tòa chung cư và 854 sản phẩm nhà phố, biệt thự, shophouse.