Mới đây trên trang facebook cá nhân, ông Nhan Thế Luân, Founder NhacCuaTui đã hé lộ ‘bến đỗ’ mới của ông sau khi rời khỏi NhacCuaTui. Cụ thể, nguyên văn chia sẻ của ông như sau: “Bán nhạc khó quá, em chuyển sang bán trà gừng đỏ có vẻ dễ hơn…”. Ngoài ra, ông Luân cũng đăng tải những hình ảnh về lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền trà gừng đỏ tại Việt Nam.



Theo tìm hiểu của chúng tôi, đơn vị nhập khẩu và phân phối những sản phẩm này là Công Ty TNHH An Vi F&B. Được biết, sản phẩm trà gừng đỏ được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với các thương hiệu: Jagur - Myibu - Cangkir Mas với giá bán dao động từ 68.000-135.000 đồng/sản phẩm.
Ngoài ra, An Vi F&B cũng là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm sữa tươi sấy khô Oceania Gold, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Blossom, sữa non Lazu được nhập khẩu trực tiếp từ Australia & New Zealand.
Về ông Nhan Thế Luân được biết đến là Founder và nguyên CEO của NhacCuaTui, một trong những trang web nghe nhạc trực tuyến lớn nhất Việt Nam ra đời vào ngày 05/08/2007. Tên tuổi của ông Nhan Thế Luân cũng gắn liền với NhacCuaTui, tuy nhiên đến tháng 11 năm ngoái ông đã rời khỏi công ty sau hơn 14 năm gắn bó. Ông chia sẻ như sau:
“Vài năm trước tui đã bắt đầu nói trong công ty là muốn tìm người thay CEO để làm việc khác. Không phải vì hết đam mê mà là có nhiêu skill đã xài hết và công ty cũng cần trẻ hơn, năng động mới hơn, sáng tạo hơn…
Đời người chúng ta có khoản 30 năm đi làm việc & Tui đã dành 1/2 cho NhacCuaTui.com từ lúc bắt đầu cho tới NCT Corp sau này thế cũng là đủ thể hiện tình cảm dành cho NCT.
Sau nhiều lần đề xuất, được đồng ý của BOD, kể từ 01/10/2021, mình chính thức rời ghế CEO của NCT Corporation để thử thách cơ hội mới.
Xin cám ơn tất cả nhân viên NCT, đối tác và những người bạn đã đồng hành cùng con đường 15 năm qua. Mãi iu và luôn tự hào vì điều đấy…”
Lúc mới hình thành, NhacCuaTui chỉ là một webiste để bạn bè chia sẻ những bài hát yêu thích được tạo ra bởi ông Nhan Thế Luân.
Ban đầu, ông Luân quyết định bỏ ra khoảng 10 USD để mua một tên miền gọi là "NhacCuaTui". Sau đó, khi lượng truy cập trang web đạt con số vài nghìn và bắt đầu nhận được sự hưởng ứng từ cộng đồng internet, ông Luân quyết định sẽ phát triển và xây dựng website theo hướng chuyên nghiệp hơn, hướng tới mục tiêu phát triển lâu dài.
Lúc mới lập nghiệp, ông Luân và NhacCuaTui cũng gặp phải những khó khăn mà phần lớn startup nào cũng gặp phải như: về tài chính, về kĩ thuật, về cách marketing, về doanh thu… Để giải quyết những vấn đề trên, Nhan Thế Luân đã tự mình mày mò tìm hiểu và luôn cố gắng đưa ra những giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất.
Sau một thời gian, lượng người truy cập bắt đầu tăng lên và những quảng cáo đầu tiên cũng xuất hiện. Từ đó, công ty bắt đầu có doanh thu.
Với nhũng nỗ lực không ngừng, sau hơn 14 năm hoạt động dưới sự dẫn dắt của Nhan Thế Luân, NCT đã vươn lên trở thành một trong những nền tảng nhạc được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam. Về lượng truy cập, hiện nay mỗi ngày NhacCuaTui.com có trên 2 triệu lượt truy cập và nằm trong Top 5 website có lượng truy cập cao nhất Việt Nam.