20201027-hcm-khai-truong-priority-lounge-4a-1631809427.jpg
 

Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên (Vietcombank Priority) được Vietcombank thiết kế để cung cấp những dịch vụ, đặc quyền cho nhóm khách hàng VIP của mình.

Theo thông tin từ website chính thức, để trở thành khách hàng ưu tiên của Vietcombank, khách hàng cần đáp ứng một trong những điều kiện sau:

Thứ nhất, khách hàng phải có số dư tiền gửi bình quân trong 12 tháng gần nhất từ 2 tỷ đồng trở lên; hoặc số dư tiền gửi tại thời điểm định danh từ 2 tỷ đồng trở lên và cam kết duy trì số dư tiền gửi tối thiểu 2 tỷ đồng trong 6 tháng tiếp theo.

Thứ hai, thu nhập bình quân hàng tháng trong 12 tháng gần nhất phải đạt trên 50 triệu đồng.

Thứ ba, dư nợ vay bình quân trong 12 tháng gần nhất trên 3 tỷ đồng; hoặc dư nợ vay tại thời điểm định danh từ 3 tỷ đồng trở lên và cam kết duy trì dư nợ vay tối thiểu 3 tỷ đồng trong vòng 6 tháng tiếp theo.

Thứ tư, khách hàng là chủ thẻ tín dụng hạng Platinum trở lên có tổng doanh số chi tiêu thẻ tín dụng (bao gồm doanh số của tất cả các loại thẻ tín dụng, ngoại trừ thẻ tín dụng cá nhân do công ty ủy quyền sử dụng) tích lũy trong 12 tháng gần nhất từ 150 triệu đồng trở lên.

Thứ năm là đáp ứng được đồng thời hai điều kiện trong tổ hợp Tiền gửi – Tiền vay – Thẻ. Theo đó, điều kiện 1 yêu cầu Số dư tiền gửi bình quân trong 12 tháng gần nhất hoặc tại thời điểm định danh từ 1,5 tỷ đồng trở lên; hoặc Dư nợ vay bình quân trong 12 tháng gần nhất hoặc tại thời điểm định danh từ 2 tỷ đồng trở lên; hoặc Doanh số chi tiêu thẻ tín dụng đối với chủ thẻ tín dụng hạng Platinum trở lên tích lũy trong 12 tháng tính đến thời điểm định danh từ 120 triệu đồng trở lên.

Điều kiện 2 là phải đạt từ 10 điểm trở lên theo cơ chế quy điểm của ngân hàng. 

Chi nhánh Vietcombank diễn ra buổi livestream của Thuỷ Tiên: Một trong 11 phòng giao dịch dành cho khách hàng ưu tiên, phải gửi ít nhất 2 tỷ đồng/năm hoặc thu nhập trên 50 triệu đồng/tháng để tham gia - Ảnh 2.

Cơ chế quy đổi điểm của Vietcombank. (Ảnh: VCB).

Các quyền lợi, điều kiện trên có thể được điều chỉnh theo chính sách của Vietcombank trong từng thời kỳ. Thay vào đó, khách hàng sẽ nhận được những đặc quyền vượt trội như:

- Đặc quyền phục vụ: Ưu tiên về khu vực, thứ tự phục vụ, chuyên viên tư vấn tận tâm và giàu kinh nghiệm, hệ thống hỗ trợ 24/7.

- Đặc quyền ưu đãi và sản phẩm:

Gói giải pháp tài chính toàn diện cùng các ưu đãi đặc biệt về lãi suất và phí giao dịch.

Sản phẩm/gói sản phẩm thiết kế riêng biệt với mức độ an toàn và sinh lời vượt trội.

- Đặc quyền chăm sóc: Các chương trình chăm sóc, tặng quà riêng biệt, tham gia vào các sự kiện đẳng cấp cùng cộng đồng Vietcombank Priority.

Ngoài ra, khi trở thành hội viên của dịch vụ này, khách hàng còn nhận được voucher, cơ hội trải nghiệm mua sắm, chăm sóc tại spa,… tại hàng trăm hệ thống nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, sân golf… uy tín tại Việt Nam liên kết với Vietcombank.

Đặc biệt, Vietcombank có phòng chờ miễn phí dành riêng cho khách hàng ưu tiên tại sân bay Nội Bài, mở cửa từ tháng 5/2020 với thiết kế sang trọng, cùng khu nghỉ ngơi, khu làm việc, bữa ăn buffet,…

edited-81481-1631809581.jpg

Bên cạnh đó, một trong những sản phẩm nổi bật danh cho khách hàng là hội viên của Vietcombank Priority chính là chiếc thẻ tín dụng quốc tế, với hạn mức tín dụng 150 triệu đồng trở lên cùng nhiều dịch vụ hoàn tiền, ưu đãi khác.

Tuy nhiên, các ưu đãi này cũng được điều chỉnh theo từng thời kỳ.