Mới đây, trên trang cá nhân của người đẹp Trà Vinh, cô đã chia sẻ một đoạn video về bản thân đang giảng giải về nội dung đạo đức trong kinh doanh. Khác với những hình ảnh sexy "thiếu vải" thường xuyên xuất hiện trước công chúng, lần này, Ngọc Trinh đoan trang hơn trong bộ suit.

screenshot-3-1626758265.jpg
Hình ảnh CEO NGọc Trinh giảng bài - ảnh chụp màn hình

Nội dung thuyết trình của Ngọc Trinh cụ thể như sau:

"Như mọi người đã biết khi chúng ta sinh ra thì điều đầu tiên được dạy đó là phải có đạo đức. Đạo đức là một điều đặc biệt nhất trong kinh doanh nếu như sai phạm sẽ trả giá cực kì đắt.

Điều đầu tiên của đạo đức mà các bạn phải có là sự trung thực: với đối tác, khách hàng và chính mình, muốn người ta không biết trừ khi mình đừng làm, nếu mọi người biết bạn không trung thực họ sẽ không tin bạn nữa và một khi mất niềm tin thì bạn mất đi tất cả.

Điều thứ hai, các bạn phải giữ lời hứa, nếu cảm thấy làm không được thì tốt nhất các bạn đừng hứa. Còn một khi đã nói thì bằng sống bằng chết các bạn cũng phải làm.

Điều thứ ba là lòng trung thành. Kinh doanh giống như hôn nhân vậy, thiếu đi sự chung thuỷ thì hôn nhân tan vỡ. Và trong kinh doanh nếu bạn thiếu lòng trung thành thì luôn có cảm giác đứng núi này trông núi nọ gây cản trở thành công. Trong khi đó bạn đang đứng ở vạch xuất phát còn mọi người với lòng trung thành đã đi cách xa bạn rồi.

Điều thứ tư, bạn phải có sự công bằng, công tâm và minh bạch. Là một thủ lĩnh mà không có được những điều như vậy, bạn sẽ thiếu đi sự nể trọng của tất cả mọi người.

Điều thứ năm, phải tuân thủ pháp luật khi kinh doanh ở Việt Nam phải hiểu rõ những quy định pháp luật ở Việt Nam, chỉ có những doanh nghiệp tuân thủ pháp luật mới đưa bạn đi xa, tất cả những sai phạm dù sớm hay muộn cũng phải trả giá".

Xem clip này thì thấy Ngọc Trinh thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiêm túc, còn nội dung thì anh em bán hàng online cho ý kiến nhé!