screenshot-2-1620183913.jpg
Nguyễn Trung Tín và vợ - hoa hậu Đặng Thu Thảo (Ảnh FB nhân vật)

Nguyễn Trung Tín là cái tên không xa lạ đối với giới doanh nhân trẻ tuổi. Sinh năm 1987, Trung Tín kết hôn với hoa hậu Thu Thảo vào năm 2017. Trung Tín cũng là người thừa kế của tập đoàn nổi tiếng Trung Thủy Group và cũng là 1 trong 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh năm 2015.

Năm 2016, cái tên Nguyễn Trung Tín khá nổi bật khi anh là CEO trẻ duy nhất có 45 phút trò chuyện cùng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama tại Dreamplex khi ông ghé TPHCM trong chuyến công du đến Việt Nam.

Mới đây, Trên trang cá nhân, CEO tập đoàn nghìn tỷ đăng tải một đoạn chia sẻ dài bày tỏ quan điểm cá nhân về cuộc ly hôn của Bill Gates . Theo vị đại gia nhận định: "Ly hôn không phải thất bại, ly hôn là cả hai đã cùng cố gắng."

screenshot-1-1620183813.jpg
Chia sẽ của Nguyễn Trung Tín trên trang cá nhân

Nguyên văn bài viết:

Ly hôn không có nghĩa là họ thất bại. Ly hôn có nghĩa là họ đã cố gắng.

Bill & Melinda ly dị.

Tất cả chúng ta đều sốc trước tin tức. Trong khi đọc những câu chuyện cười mà Bill Gates không thể chịu đựng được cuộc hôn nhân của mình vì thực tế đã rửa bát được 27 năm, trong lòng chúng ta có chút buồn khi nhận ra rằng ngay cả những hình mẫu vĩ đại nhất cũng vậy vẫn giống như chúng ta, bình thường, dễ bị tổn thương và buồn bã.

Chúng ta sau đó đưa ra giả định là ai đúng ai sai. Và còn nhiều điều mà chúng ta không và sẽ không biết về những thử thách và thách thức của cuộc hôn nhân mà họ đã trải qua. Chúng tôi chỉ thực hiện những quan sát đó dựa trên trải nghiệm cá nhân của chính mình và những gì chúng tôi suy đoán là những lý do có thể để ly hơn.

Chúng ta sẽ không bao giờ thực sự biết được điều gì xảy ra bên trong một cuộc hôn nhân.

Cưới nhau hạnh phúc không có nghĩa là vợ chồng không có vấn đề. Mỗi cặp vợ chồng đều có hoặc sẽ có vấn đề, trong hình dạng này hay hình dạng khác. Một người đã từng nói với tôi rằng: những thời điểm duy nhất khi cặp đôi đó không gặp vấn đề chỉ là khi họ ly dị hoặc một trong số họ chết!

Điều tương tự cũng vậy để ly hơn.

Chúng ta là người ngoài cuộc không được phán xét xem lý do họ ly dị là đúng hay sai. Điều đó không phụ thuộc vào chúng ta. Chúng tôi không biết điều gì đã xảy ra trong cuộc hôn nhân của họ. Và ngay cả khi chúng ta làm, đó không phải là việc của chúng ta.

Có một điều chúng ta có thể biết chắc chắn về việc ly dị của Bill & Melinda.

Ly hôn có nghĩa là họ đã cố gắng. Ly hôn có nghĩa là họ, 27 năm trước, quyết định cùng nhau tham gia vào một cuộc hợp pháp. Điều đó có nghĩa là cả hai đã thực hiện một cam kết đáng kể với nhau. Điều đó, trong 27 năm:

Họ đã cố gắng yêu nhau.

Họ đã cố gắng trở thành một đối tác của nhau. Họ đã cố gắng trở thành bậc cha mẹ tốt nhất của con cái họ.

Họ đã cố gắng cứu thế giới cùng nhau.

Họ đã cố gắng giữ cuộc hôn nhân của mình với nhau.

Họ đã cố gắng tập luyện nó

Họ đã cố gắng hết sức vì nhau.

Có lẽ sau 27 năm, hôn nhân vẫn chưa kết thúc theo cách họ đã hy vọng. Nhưng nó có xứng đáng không? Tôi chắc chắn nghĩ vậy.

Chúng ta hãy chúc họ mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống của họ. Họ xứng đáng với điều đó.

P / S: Bill vẫn là người có lỗi. Người chồng luôn như vậy.