Mới đây, Ngân hàng Sacombank đã có văn bản gửi Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an, Bộ thông tin và Truyền thông, các cơ quan báo chí về việc trang Facebook có tên "THANG DANG" đã nhiều lần đăng thông tin bịa đặt và vu khống Lãnh đạo Sacombank. Theo đó, Ngân hàng Sacombank khẳng định chắc nịch rằng những thông tin này là hoàn toàn bịa đặt, vu khống để bôi xấu Lãnh đạo Sacombank. Qua đó, ngân hàng này cũng đề nghị các cơ quan chức năng xử lý trường hợp này theo quy định của pháp luật.

sacombank-len-tieng-bac-bo-thong-tin-bia-dat-tren-facebook-thang-dang-1712033156.jpeg

Trước đó, Facebook mang tên "THANG DANG" đã đăng tải bài viết gây chấn động dư luận khi cũng khẳng định không kém về việc Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Sài gòn Thương Tín (Sacombank) - ông Dương Công Minh bị cấm xuất cảnh. Lý do mà tài khoản facebook này đưa ra là vì ông Minh đã tham gia rửa tiền cho bà Trương Mỹ Lan – Chủ tịch HĐQT Công ty Vạn Thịnh Phát và một số thông tin khác.

sacombank-len-tieng-bac-bo-thong-tin-bia-dat-tren-facebook-thang-dang-1712033635.png

Theo ngân hàng Sacombank, Chủ tịch HĐQT Sacombank Dương Công Minh hoàn toàn không liên quan đến bà Trương Mỹ Lan hay vụ án Vạn Thịnh Phát, ông Minh cũng không bị cấm xuất cảnh theo như thông tin Facebook mang tên "THANG DANG" đã lan truyền. Do đó mọi thông tin mà facebook này đăng tải đều là bịa đặt và vu khống để bôi xấu Lãnh đạo Sacombank. Ngân hàng cũng cho hay ông Thắng Đặng đã nhiều lần đăng tin bịa đặt và vu khống lãnh đạo Sacombank.