Vừa qua, tại Malacca (Malaysia), THACO AUTO nhận Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2023 từ Tập đoàn Stellantis. Đây là thành quả cho những nỗ lực của THACO AUTO trong việc mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Tại Lễ trao giải, Tập đoàn Stellantis đánh giá cao thành tích của THACO AUTO khi đạt chỉ số hài lòng lên đến 96.8% đối với khách hàng mua xe mới; 92.5% đối với khách hàng sử dụng dịch vụ hài lòng và sẽ giới thiệu THACO AUTO đến bạn bè, người thân. (Kết quả được ghi nhận bởi chương trình khảo sát khách hàng mua xe và khách hàng sử dụng dịch vụ tại hệ thống showroom/đại lý Peugeot trên toàn quốc).
Đối với chiến lược kinh doanh và phát triển thương hiệu Peugeot tại Việt Nam, THACO AUTO đã liên tục đưa ra những giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng mua xe và sử dụng dịch vụ. Cụ thể, THACO AUTO đã nâng cấp hệ thống showroom/đại lý theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu Peugeot toàn cầu; chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi toàn diện; đảm bảo cung cấp phụ tùng chính hãng nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.