Trải qua 14 tập phát sóng, Shark Tank Việt Nam mùa 5 đã giúp 56 startup thuộc các lĩnh vực công nghệ, giáo dục, thực phẩm - F&B, thiết kế - xây dựng, nông nghiệp, thời trang, du lịch, y tế, dịch vụ, hóa mỹ phẩm, điện tử... giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp của mình tới hàng triệu công chúng trong và ngoài nước.

Shark Tank Việt Nam mùa 5 cũng đã kết nối thành công 32 startup với các Shark.

Trong đó, Shark Hùng Anh - thành viên mới của "bể cá mập" trở thành nhà đầu tư có số thương vụ thành công nhiều nhất mùa 5 với 10 thương vụ.

shark-hung-anh-1662393912.png
 

Theo sau đó, Shark Đỗ Liên với 9 thương vụ thành công; Shark Nguyễn Hòa Bình kết thúc hành trình "săn" startup với 7 thương vụ; Shark Phạm Thanh Hưng thành công bắt tay 6 thương vụ; Shark ngoại quốc Erik Jonsson lần đầu tiên xuất hiện trên Shark Tank Việt Nam đã chiêu mộ thành công 3 startup.

shark-lien-1662393912.png
 
shark-binh-1662393912.png
 
shark-hung-1662393912.png
 
shark-erik-1662393912.png
 

Cuối cùng, tham gia Shark Tank Việt Nam mùa 5 với vị trí khách mời, Shark Nguyễn Xuân Phú đã thành công "bắt tay" 2 thương vụ; Shark Louis Nguyễn giữ vững khẩu vị đầu tư vào các startup thực phẩm cùng thương vụ với Bánh mì Má Hải; Shark Thái Vân Linh đã bắt tay thành công với 2 startup.

shark-phu-1662393911.png
 
shark-linh-1662393912.png
 
shark-louis-nguyen-1662393911.png
 

Bên cạnh đó, Shark Tank Việt Nam mùa 5 cũng ghi nhận các thương vụ nhận được đề nghị đầu tư lên đến hàng triệu USD như startup e-Timber được đề nghị đầu tư 2 triệu USD từ Shark Đỗ Liên; Startup EM & AI được đề nghị đầu tư 1 triệu USD từ Shark Đỗ Liên; Startup Shondo được đề nghị đầu tư 23 tỷ từ Shark Hùng Anh; Hệ thống Anh ngữ Á Châu được đề nghị đầu tư 1 triệu USD từ Shark Hùng Anh.

Đặc biệt, các "cá mập" đã sử dụng 9 Golden Ticket (Vé Vàng) có tổng giá trị là 1,75 tỷ để giành quyền ưu tiên đàm phán với startup.