f88-lien-tuc-bi-kiem-tra-tai-da-nang-bac-giang-tien-giang-an-giang-ceo-phung-anh-tuan-len-tieng-1679665212.jpeg

Gần đây, Công ty Cổ phần kinh doanh F88 liên tục bị lực lượng chức năng liên tục kiểm tra hành chính tại các phòng giao dịch ở các tỉnh như Tiền Giang, An Giang, Sóc Trăng, Cần Thơ, Hậu Giang... Mới đây nhất tại Đà Nẵng vào sáng hôm nay, 24/3. 

Tối ngày 24/3, ông Phùng Anh Tuấn - Tổng giám đốc F88 cho biết việc kiểm tra này chỉ là các đợt kiểm tra hành chính định kỳ của công an địa phương nhằm đảm bảo an ninh trật tự, quy trình được tuân thủ theo đúng pháp luật. Bên cạnh đó, trong mọi đợt kiểm tra, nhằm bảo đảm cho việc kiểm tra có kết quả tốt và chính xác nhất, Công ty F88 luôn phối hợp tích cực với các cơ quan chức năng.

"Chúng tôi nhìn nhận đây là cơ hội giúp cho F88 rà soát, bổ sung các thủ tục còn thiếu sót tại một số phòng giao dịch, từ đó kiện toàn hệ thống vận hành kinh doanh của mình", ông Phùng Anh Tuấn cho hay.

Ông Phùng Anh Tuấn cho biết trong thời gian tới có thể sẽ có các đợt kiểm tra xảy ra định kỳ theo quy trình của các cơ quan chức năng. Ông Tuấn còn khẳng định F88 luôn cam kết tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật, minh bạch thông tin với khách hàng.