shark-thuy-tu-tin-tuyen-bo-ve-apax-leaders-1700402088.jpeg

Hôm 17/11 Egroup đã tổ chức cuộc họp nhà đầu tư, tại đây ông Nguyễn Ngọc Thủy - Chủ tịch Egroup tin chắc rằng Egroup sẽ khôi phục hoạt động kinh doanh ở TP.HCM, dù việc mở lại trung tâm của Apax Leaders bị chậm và đây cũng là một thị trường vô cùng thách thức.

Theo nhiều thông tin đã chia sẻ, Apax Leaders mới mở cửa hai trung tâm Him Lam (quận 6) và Phan Xích Long (Phú Nhuận). Nhớ đợt trước công ty này tuyên bố kế hoạch mở 14 trung tâm toàn quốc, tập trung chủ yếu ở TP HCM và định hoàn thành trong tháng 7. Lúc đó cũng là giai đoạn khó khăn, truyền thông đầy rẫy thông tin tiêu cực mà Egroup cũng công khai kế hoạch lớn dữ!

Nêu lý do về việc mở trung tâm chậm hơn kế hoạch, ông Thủy nói thời gian qua Apax Leaders mới hoàn thành một phần việc rút phí. Nhóm phụ huynh đợt đầu đã nhận được thanh toán hơn 20 tỷ đồng, nhưng nhóm phụ huynh đợt hai sẽ nhận thanh toán chậm hơn, lộ trình mới sẽ kéo dài đến cuối năm 2025. Việc này khiến họ bức xúc, gây khó khăn cho tình hình hoạt động công ty.

"TP HCM là thị trường vô cùng khó khăn và thách thức nhưng chúng tôi nhất định hoàn thành kế hoạch khôi phục hoạt động kinh doanh ở đây", ông nói.

Ông Thủy cũng tin rằng số lượng phụ huynh muốn rút học phí "chỉ là một phần" và vẫn còn nhiều khách hàng đang chờ họ quay trở lại. 

Bạn nghĩ sao về Apax Leaders?